Monday, February 11, 2019

Bộ phụ kiện phòng tắm cao cấp được ưa chuộng, giá rẻ nhất tại Inox Tovashu

Bộ phụ kiện phòng tắm bao gồm như: thanh treo khăn, kệ đựng bót đánh răng, đựng ly, rổ đựng đa năng, kệ gương….. Những sản phẩm này đều nhằm mang đến cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng, gọn gàng hơn. Và hầu như không có gia đình nào mà không trang bị cho phòng tắm nhà mình những bộ phụ kiện phòng tắm này.
bộ phụ kiện phòng tắm 6 món

Tại Inox Tovashu chúng tôi đang có rất nhiều mẫu phụ kiện phòng tắm khác nhau, kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Những mẫu phụ kiện phòng tắm được chúng tôi cập nhập mới liên tục để phù hợp theo xu thế hiện nay trên thị trường Việt Nam và toàn Thế Giới. Việc quý khách chọn sản phẩm Inox Tovashu khi mua các sản phẩm tại các đại lý là sự lựa chọn đúng đắn.

Những mẫu phụ kiện phòng tắm đang rất được nhiều gia đình lựa chọn tại hệ thống đại lý của Inox Tovashu như: móc áo inox, kệ kính inox, kệ lý inox, kệ xà bông inox, vòng treo khăn inox

Còn có rất nhiều sản phẩm phụ kiện phòng tắm khác mà bạn có thể tìm thấy. Ngoài ra còn có móc treo quần áo, thanh treo khăn… Với bộ phụ kiện phòng tắm này đảm bảo sẽ khiến không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Ngoài ra bạn có thể trang trí thêm một số chậu cảnh, đèn, … để cho căn phòng trở nên lung linh hơn

Hiện tại Inox Tovashu chúng tôi đang có rất nhiều mẫu phụ kiện phòng tắm khác nhau, thiết kế hiện đại, sang trọng và đặc biệt là giá thành khá siêu tốt cho quý bạn. Bất kỳ gia đình nào cũng có thể sở hữu được cho mình một bộ phụ kiện phòng tắm này.

Quý khách mua phụ kiện phòng tắm tại Inox Tovashu sẽ được đảm bảo những điều sau:

=> Bộ phụ kiện phòng tắm đảm bảo đúng chất lượng, giá cả thấp nhất trên thị trường.


=> Hàng được sản xuất 100% tại Việt Nam theo công nghệ Nhật Bản



=> Hàng còn mới 100% chưa hề qua bất kỳ sử dụng nào.



=> Giấy tờ bảo hành, nguồn gốc xuất xứ, thông tin sản phẩm đầy đủ của thương hiệu Tovashu



=> Thời gian bảo hành 15 năm từ ngày sản xuất. Dịch vụ bảo hành nhanh chóng.



=> Được tư vấn miễn phí cách chọn phụ kiện và cách phối sao cho hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.



Inox Tovashu là địa chỉ mua phụ kiện phòng tắm inox chất lượng cao và uy tín. Inox Tovashu là đơn vị lâu năm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện phòng tắm chính hãng, chất lượng cao đến tay người tiêu dùng. Chúng tôi tự tin là đơn vị đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm thiết bị nội thất làm từ inox 304.


Với tiêu chí “Khách hàng là thương đế” và uy tín của công ty. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Từ đó nhận được nhiều sự tin tưởng cũng như sự ủng hộ của khách hàng.

Ngoài phụ kiện phòng tắm, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm khác như: kệ chén inox, ống đựng đũa inox, ống đũa inox 304, kệ gia vị inox, kệ chén inox hai tầng, kệ đa năng 2 tầng

Inox Tovashu là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách lựa chọn các sản phẩm thiết bị cho gia đình mình. Đừng ngần ngại mà hãy đến với chúng tôi. Đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại cửa hàng chúng tôi.


Xem thêm nhiều thông tin hơn tại: www.inoxtovashu.com


3 comments: